profile-image

The girls 👧

ฝากนิยายของไรท์ด้วยนะคะ^^ ขออนุญาติเจ้าของรูปค่ะ
0
เรื่อง
4.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
PAPIE🥼🧵
สวัสดีคะขออนุญาติ ฝากนิยายเรื่อง รักร้ายนายมาเฟีย หน่อยนะคะ🔔 ไปติชมกันได้นะ💗 ขออนุญาติฝากนะคะถ้ารบกวนขอโทษจริงๆค่ะ👀🖤
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Demon | สงคราม​รักนายซาตาน" เรื่องย่อ:" เมื่อฉันต้องมาแต่งงานกับซาตานอย่างเขา​ ทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้ว... สงคราม​รักระหว่างเรา​ มันจึงเกิดขึ้น! " (จะเป็นแนวมาม่านะคะ)​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
✨ MaNEE 🍒
✨🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นข้าน้อยขอกราบคารวะสวัสดีนายท่านเป็นอย่างยิ่ง!! โปรดจงนายท่านจงเมตตาข้าด้วย อุแง้งงง คือว่าข้าน้อยจะบอกว่ามีนิยายที่ข้าน้อยเปงคงแต่งเองด้วยแหละ โฮะๆมิอยากจะคุย คือเรื่องนี้เปงเรื่องแรกที่ข้าน้อยค่อนข้างตั้งใจแต่งมากพอสมควร เมตตาข้าด้วย!🥺🥺 นั่นก็คือ! เรื่อง รักระดับเทพ 👼🏻💖 Divine love | The love of gods and demons ไปอ่านแล้วอย่าลืมติชมนู่นนี่นั้นได้เลยเด้ ต้องอ่านเด้ ไม่งั้นจะโดนตี!! เข้าใจปุ๊นิ๊! ✨🙏🏻
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
•Bubble tea•🧋
☕ตัวเอง~ ไรท์มีนิยายมาแนะนำค้าบ เรื่อง "Makeover for the dream girl แปลงโฉมเธอเป็นสาวในฝัน" คำอธิบาย: ผมต้องมาแปลงโฉมผู้หญิงที่โคตรขี้เหร่แบบเธอให้มาเป็นผู้หญิงในฝันของผมเนี่ยนะ! ไม่มีทาง! ให้เธอไปเกิดใหม่ยังจะง่ายซะกว่า
1